Recent Posts

Kiến thức bao bì

Kiến thức về bao bì sản phẩm
Như chúng ta được biết bao bì đóng vai trò rất quan trọng trong việc tao dựng hình ảnh của doanh nghiệp, Mọi loại sản phẩm luôn tạo dựng sự tin tưởng uy tín đến khách hàng và được xây dựng bởi các chiến lược marketing, chiến lược sale, tổ chức quảng cáo để PR giới thiệu sản phẩm bao bì ra bên ngoài để khách hàng/người dùng biết nhiều hơn.

Bao bì có vai trò như thế nào

Bao bì trong việc nhận diện thương hiệu doanh nghiệp chính là công cụ liên kết giữa thương hiệu và khách hàng sử dụng sản phẩm. Sản phẩm tốt luôn kèm theo hình ảnh thương hiệu điều này ảnh hưởng lớn trong việc lựa chọn hàng hóa sự tin tưởng của khách hàng.

Truyền tải thông điệp/ hình ảnh bao bì đến khách hàng

Một thiết kế bao bì tốt sẽ giúp cho việc truyền tải thông tin đến khách hàng dễ dàng hơn, tạo cho khách hàng có một sự gần gũi nhất định đến sản phẩm.

Vì thế chúng ta nên có kế hoạch định hướng tốt trong việc đầu tư vào việc thiết kế bao bì của sản phẩm.

Tạo dựng thương hiệu từ những mẫu thiết kế bao bì


Trong các cửa hàng bán lẻ hay các siêu thị lớn nếu bao bì hấp dẫn bắt mắt nổi bật so với các sản phẩm cùng loại thì cơ hội khách hàng chọn sản phẩm sẽ cao hơn.

Hình ảnh thiet ke bao bi của nhãn hàng thức ăn gia súc

Chức năng bảo vệ sản phẩm của bao bì cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu.

Những điều lưu ý khi đóng gói bao bì

Nếu bao bì bị hư hỏng, biến dạng thì sẽ không thể tạo hình ảnh sản phẩm chất lượng và điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh thương hiệu. Trong một số trường hợp vì muốn tạo sự khác biệt mà doanh nghiệp sử dụng những chất liệu hay hình dạng bao bì không phù hợp dẫn tới sự hư hỏng hay hạn chế chức năng bảo vệ sản phẩm. Doanh nghiệp cần quan tâm đúng mức cả khía cạnh mỹ thuật lẫn tính năng bảo vệ của bao bì vì cả 2 chức năng này quan trọng như nhau.

Có thể nói rằng bao bì tạo ra cơ hội tiếp xúc hiệu quả nhất giữa sản phẩm và người tiêu dùng. Nếu một bao bì sản phẩm phù hợp sẽ không chỉ gia tăng khả năng bán hàng mà còn là công cụ tao dựng hình ảnh thương hiệu vô cùng hiệu quả.

Công ty Thiết kế LogoThiết kế bao bì chuyên nghiệp - Thiết kế bao bì chuyên nghiệp - Công ty thiết kế bao bì



0 nhận xét:

Đăng nhận xét