Recent Posts

Chức Năng chính của thiết Kế Bao Bì Sản Phẩm

Chức Năng chính của thiết Kế Bao Bì Sản Phẩm



Một doanh nghiệp muốn đưa một sản phẩm mới ra ngoài thị trường được người tiêu dùng đón nhận thì việc thiết kế bao bì là rất quan trọng trong việc tạo ra được thương hiệu của sản phẩm đó.

Bao bì không chỉ có tác dụng giới thiệu, mô tả, quảng bá sản phẩm mà đặc biệt là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn mua hàng của khách hàng. Các nhà thiết kế bao bì luôn luôn hiểu rõ được tầm quan trọng trong việc thiết kế được bao bì sản phẩm đẹp. Bài viết này mình xin chia sẻ một số chức năng quan trọng của thiết kế bao bì để các bạn có thể hiểu rõ hơn về một bao bì sản phẩm.


1. Công cụ tạo sự khác biệt

Nếu các bạn với cương vị là một khách hàng khi muốn lựa chọn sản phẩm để mua à giữa hàng trăm các sản phẩm đương nhiên các bạn phải chọn một sản phẩm ấn tượng nhất, hấp dẫn nhất, khác biệt nhiệt so với sản phẩm còn lại. Khi mà thiết kế một bao bì đẹp, các nhà thiết kế cần chú ý đến việc làm sao để tạo ra được một thiết kế bao bì thật sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại khác. Chúng ta cần phải kết hợp với các yếu tố như: kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ, tiện dụng, chất lượng, thông số kỹ thuật. Các bạn chỉ cần thiết kế bao bì của mình đánh vào tâm lý của khách hàng thì chăc chắn sản phẩm của công ty bạn sẽ được người tiêu dùng đón nhận.


2. Công cụ bảo vệ sản phẩm.

Khi mua bất cứ một sản phẩm nào, người tiêu dùng họ thật sự được chất lượng bên trong của sản phẩm nhưng họ nhin đến cách thiết kế bao bì của sản phẩm, phải biết được rõ tên sản phẩm hãy nhãn hiệu sản phẩm là gì và có được đóng gói cẩn thận không hay là sơ sài? Như vậy việc thiết kế bao bì như thế không bảo vệ được sản phẩm, người tiêu dùng dễ dàng quên lãng sản phẩm của chúng ta.


3. Công cụ bán hàng.

Trên thị trường hiện nay thường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm cùng loại mà để cạnh tranh được thì ngoài việc thiết kế được bao bì đẹp mà còn phụ thuộc vào công cụ bán hàng của công ty đó. Khi hàng hóa của chúng ta được để trong các kệ của siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa hoặc một số điểm bán hàng nhỏ, muốn cho khách hàng chọn sản phẩm của công ty mình thì sản phẩm đó phải để cho người tiêu dùng có thể cảm nhận và hiểu được chất lượng hàng hóa bên trong cũng như hiểu được giá trị thương hiểu của sản phẩm đó.


4. Hãy cẩn thận trong khi chọn một nhà thiết kế bao bì.

Một nhà thiết kế bao bì giỏi thì chắc chắn việc đưa sản phẩm ra thị trường sẽ luôn thu hút lượng khách hàng đông. Hiện nay rất nhiều các doanh nghiệp cạnh tranh nhau, thì việc lựa chọn cho mình một công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp sẽ thực sự cần thiết - nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc tiêu thụ sản phẩm của công ty các bạn.

Như vậy chúng tôi đã đưa ra cho các bạn một số chức năng chính trong việc thiết kế bao bì để các bạn có thể hiểu rõ hơn nữa và đưa ra các thiết kế thật sự ấn tượng, khác biệt để được lòng tin cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm công ty bạn.

Bài viết thực hiện bởi Công ty thiết kế bao bì

----------------------------------------------------

Vai trò quan trọng của việc thiết kế bao bì
Mẫu thiết kế bao bì ấn tượng Rewind Candle
6 nguyên tắc cơ bản thiết kế bao bì đẹp
Xu hướng thiết kế bao bì của năm 2014
Thiết kế bao bì chuyên nghiệp
Dịch vụ thiết kế logo tại TPHCM
Các mẫu thiết kế bao bì không thể cưỡng lại phần 1
Các mẫu thiết kế bao bì không thể cưỡng lại phần 2
Các mẫu thiết kế bao bì không thể cưỡng lại phần 3

----------------------------------------------------

Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp - Dịch vụ thiết kế bao bì - Thiết kế bao bì chuyên nghiệp - Công ty thiết kế bao bì - dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét